Pages

Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2011

Thứ Bảy bị mời


GS Nguyễn Huệ Chi, Ts. Nguyễn Xuân Diện, Ts Nguyễn Quang A, Tướng Nguyễn Trọng Vĩnh bị đưa "giấy mời".


Blog Nguyễn Xuân Diện - GS Nguyễn Huệ Chi cho biêt, ông vừa nhận được Giấy mời (không phải giấy triệu tập) của UBND TP Hà Nội, mời ngày mai đến UBND TP HN, Người chuyển Giấy mời là Chủ tịch Phường Cống Vị, nơi gia đình ông cư trú.

Hiện chưa rõ có những ai được mời, và nội dung cuộc gặp như thế nào.

19h05: Trang Thanh Hiền, vợ tôi gọi điện cho biết có cán bộ đến chuyển Giấy mời. Vợ tôi chuyển máy đt để tôi nói chuyện với họ. Tôi hỏi Giấy mời hay Giấy triệu tập thì được cho biết là Giấy Mời của UBND TP. Tôi hỏi có người ký và đóng dấu không, thì được biết họ không được phép mở.

19h10: GS Huệ Chi cho biết, Giấy mời do ông Nguyễn Thịnh Thành ký và đóng dấu (đúng với quy định, không giống cái Thông báo hôm 18.08.2011), thừa lệnh Chủ tịch UBND TP HN.

19h30: Tiến sĩ Nguyễn Quang A thông báo đã nhận được giấy mời.

19h45, Tướng Nguyễn Trọng Vĩnh thông báo có 04 người đến nhà đưa Giấy mời. Nhưng cụ nói luôn là ngày mai cụ không đến dự, vì có giỗ ông nội của cụ.

20h, đã về đến nhà, và đây là Giấy Mời:





Theo các thông tin trên mạng FB, những người đã từng tham gia biểu tình ôn hòa phản đối Trung Quốc gây hấn, hiện cư trú tại các khu dân cư, đều được mời lên trụ sở công an phường/xã vào sáng mai.

Trong một diễn biến khác, chiều nay, có thông cho biết, cầu truyền hình trực tiếp Hà Nội - Khánh Hòa - Quảng Ngãi dự kiến diễn ra vào tối mai (thứ Bảy, 27.08.2011) đã bị hủy vào trưa nay. Các băng rôn đang được hạ xuống khẩn cấp trong chiều và tối nay.

http://xuandienhannom.blogspot.com/2011/08/tin-ac-biet.html

Không có nhận xét nào: