Pages

Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Việt Kiều Mỹ Bị Cựu Cảnh Sát Hình Sự Hành Hung

Tin Saigon - Quen biết với người tình của một cựu cảnh sát hình sự ở Saigon, một Việt kiều Mỹ vừa bị bắt cóc và hành hung dã man. Ông Việt kiều tên Trương Phến 42 tuổi đã phải viết thư yêu cầu Tổng Lãnh Sự Hoa Kỳ tại Saigon can thiệp. Báo chí trong nước cho hay sự việc xảy ra cách nay một tuần lễ làm ông Trương Phến mang thương tích trầm trọng. Nhân chứng trong vụ này là bà Phạm Thị Ngọc Sương 38 tuổi, chủ quán cà phê GB ở khu vực hồ Con Rùa, quận 3 tiết lộ đầy đủ chi tiết khẳng định ông Phến bị đánh đập dã man vì ghen tuông vô cớ.


Hung thủ là cựu Cảnh sát hình sự Công an Vương Tấn Dũng có biệt danh là Dũng Bờm 45 tuổi ở quận Bình Thạnh. Theo đơn tố giác của ông Phến, khoảng 10 giờ đêm ngày 11 tháng 8, bà Sương cùng ngồi xe hơi đưa ông Phến ra sân bay Tân Sơn Nhất tiễn ông về Mỹ.


Nhưng xe vừa đến góc đường Gia Long cũ và Pasteur quận 1 thì bị chặn ngang. Hai người đàn ông lạ mặt nhảy vào xe buộc tài xế phải lái đến một bãi đất trống cạnh cầu Kênh thuộc phường 27, quận Bình Thạnh. Phía sau xe của bà Sương còn có một chiếc xe hơi khác chở 5 người kèm theo, trong đó có tên cựu Cảnh sát. Nhóm người lạ mặt lôi ông Phến xuống bãi đất trống thi nhau đấm đá nhừ tử. Tên cựu Cảnh sát hình sự dùng roi điện chích ông Phến và bà Sương, buộc bà này phải khai báo về mối quan hệ giữa bà và ông Phến.

Ông Phến bị đánh vỡ đầu, tím mặt và bị cướp luôn cái ví có 2000 đô la tiền mặt. Bà Sương nhìn nhận từng chung sống như vợ chồng với tên Công an kể từ năm 2005 cho đến nay và thường xuyên bị đánh đập dã man vì tên này nổi cơn ghen vô lý. Hồi tháng rồi, bà bị hắn đánh mang thương tích trầm trọng đến nỗi phải sang Singapore dưỡng thương. Bà cũng cho biết từ khi quen biết ông Phến thì cả hai người luôn trốn tránh, ẩn núp, ngụy trang, đổi lộ trình đi lại để không sa vào tay tên Công an hình sự. Không ngờ mặc dù hết sức thận trọng trong mọi hành vi, họ vẫn bị hắn chận đường bắt cóc và đánh đập dã man. Sáng ngày 18 tháng 8, ông Phến đã làm đơn kiện tên Công an hình sự về tội đánh người vô cớ tại Saigon.

Nguồn SBTN.

Không có nhận xét nào: