Pages

Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Các nhà lãnh đạo tồi!


Nguyên Anh (Danlambao) - Nếu các anh nhìn đâu cũng thấy thù địch thì chắc có lẽ các anh chuyên làm việc ác cho nên lúc nào cũng có kẻ thù mà chúng nó thù nhiều quá thì các anh nên... đi chết đi cho nó lành các anh nhá!...

Ngày hôm nay thủ tướng nước CSVN Nguyễn Tấn Dũng đã đăng đàn chỉ đạo văn phòng chính phủ (của đảng) kịp thời tham mưu và đề nghị phải có biện pháp để đưa thông tin nhanh chính xác nhằm trấn an dư luận đừng để bọn thế lực thù địch phản động tuyên truyền xuyên tạc.

Thật là một thủ tướng vì dân vì nước à không xin lỗi nói lại một thủ tướng hại dân hại nước! 

Phải nhanh và kịp thời hơn khi thể hiện chức năng tham mưu, tổng hợp là điều mà Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhắc lại nhiều lần trong phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị tổng kết công tác 2013 và triển khai nhiệm vụ 2014 của Văn phòng Chính phủ. 

Điều này được người đứng đầu Chính phủ lấy dẫn chứng bằng các vấn đề nóng của xã hội như vụ thẩm mỹ viện Cát Tường, điều hành giá sữa, xăng, điện. Theo đó, những vấn đề nổi lên qua báo chí và trong dư luận thì Văn phòng không được để kéo dài mà phải sớm trao đổi với bộ chức năng, từ đó, đưa ra chỉ đạo thông tin nhanh, chính xác để ngăn chặn xuyên tạc bất lợi từ các thế lực thù địch. Điều này, trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay, theo Thủ tướng, càng có ý nghĩa quan trọng. (1

Một đất nước điều hành bằng một cái tà đảng độc tài chuyên làm láo làm lếu khi bị chỉ trích thì nhảy dựng lên như mấy em làng chơi vỗ bồm bộp vào háng là làng! 

Điểm lại nguồn dư luận để toàn dân nhìn thấy chân dung của thủ tướng nhá: 

- Tôi yêu sự thật ghét giả dối, trong nhiệm kỳ của tôi sẽ quyết liệt chống tham nhũng, nếu không tôi sẽ từ chức (ngu sao từ, từ làm gì còn ăn được nữa!) 

- Nhờ có quyết liệt chống tham nhũng nên con gái của anh là Nguyễn Thanh Phượng nắm quỹ đầu tư quốc tế-chủ tịch HĐQT ngân hàng Bản Việt và gần đây cậu con rễ dẫn đám thức ăn nhanh McDonalds vào vòng xoay Điện Biên Phủ Saigon (Phan Thanh Giản). Một đứa khác là cậu ấm Nguyễn Thanh Nghị nhảy phóc lên chức Thứ trưởng Bộ Xây Dựng bỏ qua các bước hoạt động chính trị cần thiết của cơ cấu cái đảng thổ tả nhà các anh, còn thằng út Nguyễn Minh Triết thì đếch biết ở cái chỗ mô mà nhảy phóc về nắm đoàn thanh niên? 

- Quả đấm thép VinaLines, VinaShin tan chảy với thiệt hại 4.500 tỷ đồng và anh trơ trẻn phát biểu đảng đặt đâu tôi ngồi đó (!) 

- Tán thành luật biểu tình cho người dân Hà Lội phố ăn quả lừa đắng nghét sau đó anh đưa tay ra sau lưng vẩy đám chó săn của tướng côn an Trần Đại Quang đàn áp thẳng tay dù người dân họ chỉ biểu tình trong ôn hòa chống bọn tàu khựa. 

- Lợi dụng quyền hạn chức vụ của mình đi vay mượn quốc tế vô tội vạ sau đó để toàn dân phải gánh chịu những khoản nợ vài chục năm mà không hề công khai tài chánh và có phản biện độc lập. 

- Phát ngôn một đàng làm một nẻo khi đầu năm đọc thông điệp (bắt chước cho màu mè) còn những vi phạm về quyền con người và Dân chủ tại VN thì ngày càng tồi tệ, mới đây nhất các người dân đi thăm viếng lẫn nhau đã bị câu lưu và xúc phạm thân thể. 

Với những bất cập như vậy và ngay cả trong phiên tòa Dương Chí Dũng đã cung khai từ thứ trưởng Phạm quý Ngọ cho đến bộ trưởng bộ côn an Trần Đại Quang đều là những tên tham nhũng thì dư luận tất nhiên phải có thế mà anh lại cho rằng đó là luận điệu xuyên tạc sao? 

Anh có còn đủ tư cách làm thủ tướng không nhỉ? 

Nhưng anh đừng lo, ngay cả chủ tịch nước Trương Tấn Sang bí danh Tư Sâu đã có buổi làm việc với ngành công an Thủ đô chỉ đạo đường lối sắt máu như sau: 

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cũng biểu dương CATP Hà Nội đã góp phần bảo vệ tuyệt đối an toàn các sự kiện chính trị quan trọng, các mục tiêu trọng điểm trên địa bàn Thủ đô; kịp thời đề xuất tham mưu cho Bộ Công an và TP Hà Nội nhiều giải pháp quan trọng về ANTT, góp phần giữ vững ổn định chính trị, TTATXH trong mọi tình huống. (2

trong đó việc ngành công an không để hình thành các tổ chức chính trị đối lập là điều tối quan trọng và dĩ nhiên trong buổi lễ báo công và khen thưởng này có cả chiến công của tên thượng tá trấn áp cụ già tâm thần, chiến công gây rối và dẹp tan cuộc biểu tình của người dân thủ đô trong buổi lễ tưởng nhớ các anh hùng vị quốc vong thân đã đền nợ nước trong nhiệm vụ bảo vệ Hoàng Sa năm nào... 

Vì tuy các anh chả ưa gì nhau nhưng vì quyền lợi chung, những đặc quyền đặc lợi cho nên cùng đoàn kết lại để chống lại chính nhân dân của mình. 

Tất nhiên cả anh Ba, anh Tư và 3 triệu đảng viên đảng CSVN hiện nay đều là các tên Phản động! 

Các anh tự kiểm điểm lại xem có đúng không hay là lại rúc vào cái vỏ ốc muôn thuở của mình cố thủ và la lên: 

- Các đồng chí hãy cảnh giác luận điệu của bọn thế lực thù địch phản động chống phá đảng ta, nhà nước ta... 

Mà nếu các anh nhìn đâu cũng thấy thù địch thì chắc có lẽ các anh chuyên làm việc ác cho nên lúc nào cũng có kẻ thù mà chúng nó thù nhiều quá thì các anh nên... đi chết đi cho nó lành các anh nhá! 



_________________________________

Không có nhận xét nào: