Pages

Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

CẬP NHẬT v/v THÔNG BÁO KHẨN CẤP: VIDEO BÍ MẬT GIỮA NGUYỄN SINH HÙNG VÀ HÀ VĂN THẮM

CẬP NHẬT MỚI NHẤT:
Trước hết, VangAnh xin cám ơn sự quan tâm và lo lắng của bạn đọc và bạn bè về sự việc nghiêm trọng này.  BBT TTXVA.ORG cũng nhận được 1 số thư ủng hộ của bạn đọc về sự kiện.
Ngày hôm qua, VangAnh đã nhờ 1 người bạn hoạt động trong lĩnh vực pháp lý liên lạc thương lượng với YOUTUBE  để TTXVA.ORG có thể tiếp tục giữ những video này và tiếp tục đăng tải những thông tin tham nhũng lên youtube.

Trong vòng 6 năm qua kể từ 2007, có hơn chục account của ttxva liên tục bị youtube xóa vì vi phạm TOR bạo lực. Những video và account bị báo cáo xóa đều liên quan đến hành động bạo lực của Công An và An ninh Việt Nam trấn áp và cưỡng chế người dân.
BBT TTXVA.ORG cũng nhiều lần gửi thắc mắc là cùng những video bạo lực đó nhưng những người khác có thể đăng lên youtube, còn ttxva thì không thể? YOUTUBE có giải thích rằng có 1 đội ngũ đông đảo nick luôn luôn báo cáo vi phạm vào những video của ttxva.  Hình thức lạm dụng cơ chế dân chủ này cũng không có gì ngạc nhiên, khi Mặt trận Dân tộc Giải phóng miền Nam đã từng lợi dụng sự tự do để biểu tình kêu gọi dân chủ nhưng thực chất là giật sập chế độ cộng hòa dân chủ sơ khai của Miền Nam Việt Nam.  Nay thì hình thức biến thái này sử dụng dân chủ của thế giới văn minh để bịt miệng truyền thông tự do.
YOUTUBE-NGUYENSINHHUNG

Không có nhận xét nào: