Pages

Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Cô Kim Jong-un qua đời?

Báo chí Hàn Quốc đưa tin, cô ruột của nhà lãnh đạo Kim Jong-un là bà Kim Kyong-hui vừa tự tử hoặc qua đời sau một cơn đau tim.

Nguồn tin từ một quan chức Hàn Quốc tiết lộ, các cơ quan tình báo của Hàn Quốc tin rằng, bà Kim đã mất, song họ chưa thể xác thực thông tin này. Trong khi đó, họ vẫn cố gắng tìm hiểu xem liệu bà có ra nước ngoài chữa bệnh hay không.
“Có rất nhiều tin đồn xung quanh bà Kyong-hui nhưng chúng tôi vẫn chưa thể xác thực được những thông tin đó”, quan chức này cho hay.

Một số nguồn tin đồn đoán rằng, bà Kim Kyong-hui đang điều trị bệnh tim hoặc chứng mất trí nhớ ở nước ngoài. Tuy nhiên, thông tin này đến nay vẫn chưa được xác thực.

Theo đó, trong năm 2013, bà Kim rất hiếm khi xuất hiện trước đông đảo công chúng. Lần gần đây nhất, tên của bà xuất hiện trong danh sách ban cử hành tang lễ ông Kim Kuk-thae, Chủ tịch Ủy ban Kiểm tra Trung ương đảng Lao động Triều Tiên hôm 13/12 năm ngoái.

Tuy nhiên, trong dịp kỷ niệm 2 năm ngày mất của người anh ruột là cố Chủ tịch Kim Jong-il, không ai thấy bà hiện diện./Thanh Nga (theo Chosun)

Không có nhận xét nào: