Pages

Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Kách Mạng đổi mới chiến thuật


Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Trong cuộc chiến bảo vệ “Hoàng Sa Trường Sa là của Trai Na” tại chiến trường Lăng Vua Thái Tổ vưà qua nhằm chống lại việc nhân dân Hà Nội lợi dụng lời tuyên bố trong Thông điệp đầu năm 2014 của Thủ tướng Ba Ếch rằng “dân có quyền làm tất cả những gì không bị luật pháp cấm” để tụ tập làm lễ tưởng niệm 40 năm Ngụy Văn Thà cùng 73 chiến sĩ Việt Nam Cộng Hoà đã hy sinh tính mạng để bảo vệ biển đảo Việt Nam, Kách Mạng đã áp dụng chiến thuật mới.

Nói đến Kách Mạng (KM) là nói đến thay đổi. KM thay đổi triền miên, liên tục. Chẳng hạn trong Cải Cách Ruộng Đất, KM đấu tố cho đã rồi “sửa sai” (có khóc), rồi lại tiếp tục đấu tố.

Chẳng hạn lấy được Miền Nam, KM dẹp tan Tư sản mại bản, cào xuống cho bằng Miền Bắc khố rách áo ôm cùng phường để đưa cả nước làm ăn theo tiếng kẻng tức Kinh tế XHCN, rồi lại bỏ Hợp tác xã chạy lấy người; ra lệnh cả hai miền đằng sau quay, trở lại với Kinh tế Thị trường, nhưng cho đỡ xấu hổ “nhổ rồi lại liếm”, KM thêm cái đuôi XHCN định hướng để làm mo che mặt, kiểu như hồi xưa cụ Tiên Điền che phần “hậu sự” của con bò tiên sinh ngồi đi ngao du sơn thủy Hồng Lam (ngày nay bọn trẻ nít được thầy cô dạy dân ta sở dĩ thoát được cảnh nhai bo bo trẹo quai hàm sau “giải phóng” là “nhờ đảng tài tình sáng tạo đổi mới tư duy”).

Chẳng hạn đảng lấy đất của địa chủ chia cho nông dân rồi đảng hô biến toàn bộ đất của nông dân kể cả của hương hỏa bao đời thành “sở hữu toàn dân” dưới sự “quản lý của nhà nước”.

Chẳng hạn đảng đánh cho Mỹ cút rồi đảng lại xin được cút theo Mỹ .

Chẳng hạn ngày xưa KM hô hào “Vô sản Chuyên chính”, nhưng ngày nay đám chuyên chính (cai trị) 90 triệu dân Việt Nam là Tư Bản Đỏ, còn giai cấp Vô sản thì chống gậy Dân Oan đang phải lang thang khắp nước, hoặc gặp khi đau ốm đến nhà thương thì đảng cho nằm vất vưởng vì không lo được thủ tục “tiền đâu?” .

Chẳng hạn… Than ôi, nói đến tiến trình thay đổi của KM thì biết khi nào cho đã, cho đỡ bực cái… Thôi thì xin bàn đến thay đổi mới nhất về phương diện “Bạo lực KM”. Đó là chiến thuật “Đá Loa hợp đồng tác chiến”.

Nhưng nhắc đến hợp đồng tác chiến là phải nghiêng mình một phát trước Đại CaCa, tư lệnh chỉ huy liên quân Người Chó hợp đồng tác chiến trong cuộc đổ bộ Normandie Cống Rộc, Tiên Lãng, Hải Phòng làm nên “trận đánh đẹp mắt đáng ghi vào sử sách” nhờ chiến thắng súng hoa cải của anh em họ Đoàn, ủi sập chòi xây hai tầng địch dùng làm chỗ ở cho hai gia đình, hốt sạch hàng trăm tấn cá và túm luôn hai quân khuyển đang bơi lủm bủm trên đường tẩu thoát .

Trở lại chiến thuật Đá Loa hợp đồng tác chiến. Đúng là một chiến thật cực kỳ hiện đại thế giới chưa ai có, và cũng “mang tính” hại điện vì KM phải vận dụng đến cưa máy để cưa đá

 Và loa tay phát ra âm lượng cực mạnh.


Chiến thuật Đá Loa hợp đồng tác chiến này có tính ưu việt ở chỗ không sát thương đối phương nhưng làm cho đối phương phát sặc. Một cách rõ rang hơn, là với chiến thuật Đá cưa Loa rống này, KM không làm cho địch quân đổ máu, mà là đổ cười. Dưới đây là lời tự thú của một “quân địch” trong trận đánh chắc chắn sẽ được ghi vào lịch sử:

“Mở màn cho cuộc vui cười ra nước mắt là một ông quãng dăm chục tuổi. Anh ta đeo một chiếc loa, tay cầm micro, đến sát chúng tôi khi đó mới chỉ có dăm bảy người quây quần trò chuyện, lần lượt gí loa vào tận mặt chúng tôi để “mời các anh các chị đi chỗ khác, ở đây sắp thi công”. Được hỏi lại, anh ta chỉ vào sợi dây điện màu vàng nằm dưới nền gạch hoa, “đấy, chúng tôi sắp thi công”. Và rồi sau đó chừng dăm bảy phút thì họ “thi công” thật. Bụi đá bay mù mịt vì vừa cắt đá vừa cho cái máy phải gió gì đấy thổi cho bụi tung lên. Cùng lúc đó, cả chục cái loa di động cũng sa sả gí sát mặt đồng bào đến dự lễ tưởng niệm mà buông những lời lẽ với âm lượng tra tấn. Đấy là một hình thức tra tấn chứ còn gì nữa? Tra tấn bằng cách bắt nghe tiếng ồn cùng những lời lẽ khó nghe. Tra tấn là như thế, chứ còn gì nữa?”

(Trích từ “Một viên đá bị cắt, những tiếng loa, và mấy cái đầu rỗng” của Nhà giáo Phạm Toàn/ http://boxitvn.blogspot.com/)

Trong sách giáo khoa cho các em nhỏ sau này, thế nào cũng có bài học về lịch sử Việt Nam, đại khái như :

Ngựa chưa tới
Đảng đã chơi
chiến thuật mới
Đá đem cưa
Bụi mù trời
Loa cầm tay
Hét ỏm tỏi
Dân bỏ chạy
Lý Thái Tổ
Cũng chào thua
Đảng thắng to
Đảng tuyệt vời
Trên đười ươi

Nguyễn Bá Chổi 

Không có nhận xét nào: