Pages

Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

KHI NGƯỜI DÂN VIỆT NAM BỊ TRỊ LÀM CHỦ BỘ MÁY NHÀ NƯỚC VIỆT NAM


Phiên xử Vinalines
Vụ án “tham nhũng” (tức ăn cướp) của việt gian Dương Chí Dũng so với các vụ ăn cướp khác của tập đoàn VGCS thì vấn đề tiền nong chẳng nghĩa lý gì. Điều cần lưu ý là việt gian Dương Chí Dũng đã khai ra tên việt gian cộng sản ác ôn Phạm Quý Ngọ và liên quan đến cả thằng trùm Công An ác ôn Trần Đại QuangCâu nói của tên việt gian Tiệp với việt gian Dương Chí Dũng“Anh yên tâm đi, tôi đã gặp và báo cáo với anh Trần Đại Quang – Bộ Trưởng Bộ Công An, để anh Quang có ý kiến với anh Ngọ…” (SIC). Và, tiếp theo là việt gian Dương Chí Dũng đã được trùm ác ôn công an VGCS Trần Đại Quang tiếp tại nhà riêng (như Dũng đã khai)!

Lập tức các tên VGCS có máu mặt, cả đương nhiệm lẫn những đứa đã về hưu như tên Nguyễn Huy Hiệu, thượng tướng ngụy quân VGCS, lên tiếng đánh bóng cho đại việt gian ác ôn cộng sản Trần Đại Quang, để cứu bồ! Chúng tưởng có thể lấy “cứt để hóa giải mùi thối của phân” đuợc chăng???!!!
Những kẻ đã và đang ở trong đảng csVN thì có kẻ nào chẳng là thằng VIỆT GIAN! Đó là một sự thật dựa trên chính các tài liệu của chúng viết ra trên giấy trắng mực đen, dựa trên mọi hoạt động của chúng từ lúc ra đời 1930 cho đến tận ngày hôm nay 2014 này, với các nhân chứng, vật chứng về các tội GIẾT DÂN, BÁN NƯỚC, CƯỚP BÓC TÀI SẢN CỦA NGƯỜI DÂN CẢ NƯỚC; bán tài nguyên của đất nước cùng với biển đảo và đất liền; vay nợ ngoại quốc mà chắc chắn phải nhiều thế hệ tương lai của Việt Nam không biết đến bao giờ mới trả hết được! Những tội chứng đó đều có số liệu lấy từ tài liệu của chính lũ chúng nó mà ra!!!
Vì thế khi chúng sử dụng trò dùng những tên việt gian cộng sản chưa bị lật mặt để đánh bóng những tên đã bị lật mặt hoàn toàn, hoặc một phần CHỨNG TỎ CHÚNG ĐANG RUN SỢ!!!
Nếu hy sinh thằng việt gian ác ôn Phạm Qúy Ngọ thì thử hỏi cái thằng lưu manh Ngọ này chịu chết mà không thành khẩn khai báo về tên trùm ác ôn Trần Đại Quang và… có thể lan ra những thằng TO ĐẦU KHÁC.
Chúng Chuẩn Bị Chạy
Chính vì biết những tội ác TRỜI KHÔNG DUNG, ĐẤT KHÔNG THA, người người căm phẫn, ngày đền tội càng tới gần, nên những tên đầu nậu VGCS đã đặt kế hoạch di chuyển tất cả các cơ quan, trường học, nhà ở cá nhân đi khỏi khu Ba Đình chậm nhất là đến tháng 07, 2014, để tập đoàn VGCS xây dựng khu Phòng Thủ Ba Đình!
Chúng đã phải vội vàng cho độc diễn vở tuồng lấy ý kiến (nhưng lại không trưng cầu ý dân), rồi biên soạn, sửa đổi Hiến Pháp 1992, rồi khẩn cấp đơn phương thông qua cái gọi là Hiến Pháp sửa đổi đó!
Cũng như chúng cho đưa ra xử các vụ gọi là “tham nhũng” để lừa nhân dân Việt Nam bị trị cả trong và ngoài nước, chỉ theo dõi về chống tham nhũng mà quên theo dõi tập đoàn VGCS đang thực thi xây dựng cái mẫu như khu Trung Nam Hải của Tàu Khựa bành trướng, để tạm cố thủ trước khi…CHẠY!
Đối với hải ngoại, chúng còn cho tổ chức các hội đoàn cuội ở trong nước, cử đại biểu ra nước ngoài để quảng cáo và đòi “NHÂN QUYỀN”! Đấy chỉ là đòi hỏi cái thứ nhân quyền dổm, còn nhân quyền thực là NGƯỜI DÂN VIỆT NAM PHẢI LÀ TÁC GIẢ HIẾN PHÁP CỦA NƯỚC VIỆT NAM !!! Thế là các đảng phái hội đoàn ma trơi và các loại truyền thông bất lương lại bày đủ trò ĐẤU TRANH CUỘI ở một bước cao hơn.
Và còn một điều nữa cần lưu ý là tập đoàn VGCS đã đẻ ra một thí dụ cụ thể trong việc giết người dân khi nổi dậy. Vì thế khi Hunsen của Cam Bốt đang lung túng trong vụ đòi quyền lợi chính đáng của công nhân ngành dệt, đã sang cầu cứu tập đoàn VGCS. Sau khi quay về Cam Bốt thì Hunsen đã cho bắn đạn thật khiến một số công nhân biểu tình ôn hoà bị chết!!!??? Sự có mặt ngay sau đó của thằng đại việt gian Ba Ếch Nguyễn Tấn Dũng ở Cam Bốt chính là sự khẳng định dẫn chứng nói trên.
Riêng tên trùm ác ôn đầy nợ máu Trần Đại Quang thì đã có một hành động biểu lộ lòng trung thành với Trung Nam Hải để mong mẫu quốc Tàu Khựa ra tay cứu vớt.
Xưa nay chuyện bắt cóc trẻ sơ sinh bán ở Việt Nam vốn thường xuyên như kiểu bán “THAI NHI làm THUỐC BỔ” và bán “PHỤ NỮ vào các ĐỘNG ĐIẾM” ở nước ngoài, có thấy thằng đại việt gian cộng sản Trần Đại Quang năng nổ giải quyết đâu. Thế mà nay chỉ có một vụ bắt trẻ sơ sinh thì hắn đã vội vã đích thân “VỪA KHEN THƯỞNG NÓNG LỰC LƯỢNG CÔNG AN QUẬN 7 THÀNH PHỐ Hồ Chí Minh và chỉ đạo sớm hoàn tất thủ tục, đưa vụ án ra xét xử để tạo răn đe, phòng ngừa chung trong xã hội” (SIC)???!!!
Thì ra, bên Tàu khựa vừa xử một bác sĩ phụ sản bắt cóc trẻ sơ sinh đem bán với mức án Tử Hình treo.
Kết Luận
Dù lập khu phòng thủ Ba Đình; dù trang bị quân cụ tối tân cho Ngụy Quân VGCS và Công An VGCS với các “lực lượng hỗ trợ sống” là các công ty bảo vệ, các băng đảng lưu manh trộm cắp, các đầu gấu địa phương… Cũng như tuyển mộ, nuôi dưỡng, đánh bóng bằng mọi cách cho lũDân Chủ Cuội, Đối Lập Cuội ở trong nước, cũng như các đảng phái ma trơi và lũ truyền thông bất lương ở hải ngoại để lèo lái các phong trào đấu tranh của người dân Việt Nam bị trị vào con đường: nào là NÂNG CAO DÂN TRÍ trước; nào là ĐẤU TRANH ÔN HÒA như Ganhdi; nào là VẬN ĐỘNG QUỐC TẾ XIN ĐƯỢC BẢO VỆ “NHÂN QUYỀN”; nào là QUAY LƯNG VỚI QUÁ KHỨ, HƯỚNG VỀ TƯƠNG LAI như Nelson Mandela; nào là XOÁ BỎ HẬN THÙ để ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC chống xâm lược (ý nói Tàu bành trướng)! và vân vân…
PHẢI NHỚ RẰNG: Chỉ khi nào người dân Việt Nam bị trị thực sự là CHỦ CỦA BỘ MÁY NHÀ NƯỚC VIỆT NAM thì mới có thể thực thi được những chính sách ổn định xã hội Việt Nam trên cơ chế Pháp Luật; mới có thể thiết lập HÒA BÌNH, HỮU NGHỊ thực sự trên nền tảng CÔNG BẰNG, TÔN KÍNH với các nước trên toàn thế giới theo thông lệ của tổ chức Liên Hiệp Quốc; mới có thể thực thi được việc GHI NHỚ QUÁ KHỨ, chứ không phải QUÊN QUÁ KHỨ, để làm bài học định hướng cho TƯƠNG LAI để không bao giờ lập lại con đường máu đã qua. Chỉ trên nền tảng đó mới kiến tạo được sự đoàn kết bền vững và lâu dài của tất cả các sắc dân sinh sống trong Tổ Quốc Việt Nam nhằm xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc Việt Nam ngày càng thăng tiến, hòa bình, độc lập, tự do, hạnh phúc.
Đồ tể buông dao mới CÓ THỂ THÀNH PHẬT. Có nghĩa là những tên đồ tể buông dao vì THỦ ĐOẠN, chờ cơ hội vác mã tấu trở lại thì chắc chắn sẽ chỉ thành… TỘI PHẠM mà thôi.
Chính Khí Việt
Ngày 16 Tháng 01, 2013
Tài Liệu Tham Khảo:
1/ www.vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/158014/bo-truong-cong-an-thuong-nong-vu-bat-coc-tre-so-sinh.html
2/ http://www.bbc.co.uk/vietnamese/world/2014/01/140114_baby_theft_doctor_death_sentence_china.shtml

Không có nhận xét nào: