Pages

Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Quân nhân 31 tuổi sát hại đôi vợ chồng già rồi tự sát

TTO - Khoảng gần 11g trưa nay (6-1) một vụ án mạng đã xảy ra tại nhà số 2, ngách 3, ngõ 493 phố Trương Định (P.Tân Mai, Q.Hoàng Mai, Hà Nội) khiến ba người tử vong tại chỗ.

Người tử vong bước đầu được xác định là ông Nguyễn Xuân Độ (71 tuổi) là chủ nhà và bà Tạ Thị Nam (66 tuổi), vợ ông Độ. Ngoài ra một nam thanh niên khác cũng được phát hiện đã tử vong ngay trong nhà ông Độ.

Thông tin ban đầu cho biết trong khoảng thời gian trên, hàng xóm nhà ông Độ, bà Nam phát hiện thấy âm thanh lạ trong nhà ông Độ nên qua kiểm tra.

Ngôi nhà và hiện trường vụ án mạng

Sau khi phát hiện vết máu từ trong nhà chảy ra, đồng thời gọi không thấy trả lời, người này đã hô hoán và báo cho lực lượng công an tới.



Khi lực lượng công an tới phong tỏa ngôi nhà đã phát hiện ông Độ cùng bà Nam đã tử vong tại chỗ, trong đó bà Nam bị một vết cắt ngang cổ.

Nam thanh niên lạ được xác định là nghi phạm khi bị công an truy đuổi đã leo lên tầng thượng ngôi nhà và cố thủ trong đó. Khi lực lượng công an ập vào thì phát hiện nam thanh niên này đã tự sát.

Thông tin ban đầu cho biết nghi phạm tên là Nguyễn Quốc Anh (31 tuổi), hiện đang là quân nhân thuộc một đơn vị quân đội.

Trong chiều nay, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường để tiến hành khám nghiệm, điều tra vụ việc.

(Tuổi trẻ)

Không có nhận xét nào: