Pages

Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

Tướng Công an điều tra Hà Nội xin thôi chức

Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội, Thiếu tướng Trần Thùy đã chủ động xin thôi chức do sắp đến tuổi nghỉ hưu. 

Đại tá Nguyễn Duy Ngọc - Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội - được bổ nhiệm giữ chức vụ Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội thay cho Thiếu tướng Trần Thùy.
 
Đại tá Nguyễn Duy Ngọc được bổ nhiệm giữ chức vụ Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra - CATP Hà Nội.
Đại tá Nguyễn Duy Ngọc được bổ nhiệm giữ chức vụ Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra - CATP Hà Nội.
 
Theo đó, ngày 16/1, thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung - Giám đốc CATP Hà Nội - đã công bố và trao quyết định bổ nhiệm cho Đại tá Nguyễn Duy Ngọc.
 
Lãnh đạo CATP Hà Nội cho biết, Thiếu tướng Trần Thùy chỉ còn 3 tháng nữa sẽ về hưu. Do không muốn gián đoạn công việc nên Thiếu tướng Trần Thùy đã chủ động xin thôi chức vụ. Việc bổ nhiệm Đại tá Ngọc giữ chức vụ Thủ trưởng Cơ quan CSĐT nhằm đảm bảo tốt công việc chung của CATP Hà Nội.
 
Đại tá Nguyễn Duy Ngọc đã được Giám đốc CATP Hà Nội khen thưởng về những thành tích xuất sắc đã đạt được trong thời gian công tác vừa qua.
 
Cũng trong buổi họp sáng 16/1, Giám đốc Công an TP Hà Nội đã yêu cầu điều chuyển Phó Công an phường Giảng Võ (quận Ba Đình) vì để xảy ra vụ ATM của Maritime Bank bị trộm cậy phá.
 
Theo đó, ông Đinh Bá Pha sẽ về Đội Thi hành án thay vì giữ chức Phó Công an phường Giảng Võ như hiện nay.
 
Giám đốc Công an Hà Nội, ông Nguyễn Đức Chung cho rằng, ông Đinh Bá Pha không hoàn thành nhiệm vụ, không xứng đáng làm Phó Công an phường nên chuyển ông này xuống đội thi hành án.
 
Xuân Tùng (Tổng hợp)
 
(Đất Việt)

Không có nhận xét nào: