Pages

Thứ Hai, 27 tháng 1, 2014

Bổ nhiệm thứ trưởng Kế hoạch-Đầu tư

Ông Nguyễn Chí Dũng
Ông Nguyễn Chí Dũng từng làm Bí thư Ninh Thuận
Ông Nguyễn Chí Dũng, từng làm thứ trưởng bộ Kế hoạch- Đầu tư, vừa được Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng bổ nhiệm có thời hạn lại vị trí này.
Ông Dũng là Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng CSVN, vừa giữ chức Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh Ninh Thuận.

Ông Nguyễn Chí Dũng sẽ là thứ trưởng thứ 6 của bộ Kế hoạch-Đầu tư.
Mới đây, Thủ tướng Dũng cũng cho biết về việc kế hoạch xây dựng nhà máy điện nguyên tử đầu tiên của Việt Nam tại Ninh Thuận sẽ bị hoãn lại. Không rõ việc điều động ông Dũng và quyết định này có liên quan gì hay không.

Hiện tại, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã có các Thứ trưởng Đặng Huy Đông, Nguyễn Thế Phương, Đào Quang Thu, Nguyễn Văn Trung và Nguyễn Văn Hiếu.
Quyết định số 193/QĐ-TTg bổ nhiệm ông Dũng được ký ngày 25/1.
Ông Nguyễn Chí Dũng sinh năm 1960, quê quán tại xã Mai Phụ, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh.
Ông có học vị Tiến sỹ kinh tế. Trước đó, ông Dũng đã từng giữ chức Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư. sau khi kinh qua các vị trí Phó Vụ trưởng Vụ Quản lý Dự án đầu tư nước ngoài; Cục Phó Cục phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa; Vụ trưởng Vụ Thương mại và Dịch vụ.
Năm 2009, ông được bổ nhiệm làm Phó Bí thư Tỉnh ủy kiêm Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Ninh Thuận trước khi trở thành Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Ninh Thuận.

Không có nhận xét nào: