Pages

Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2014

Dân Ninh Hiệp phản đối cán bộ cướp chợ, phá trường


CTV Danlambao - Hôm 17/01/2014, sau rất nhiều ngày cùng nhau lên UBND xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội mà không đạt được kết quả nào, người dân xã Ninh Hiệp tiếp tục lên Ban Nội Chính Trung Ương, số 4 Bà Huyện Thanh Quan để tiếp tục kêu cứu về tình trạng bị cướp chợ, phá trường học xây trung tâm thương mại.

Được biết, từ ngày 14/01, khi dự án xây Trung tâm thương mại khởi công, bà con tiểu thương chợ Ninh Hiệp đã đồng loạt bãi thị, bỏ trống kios để cùng  nhau phản đối việc làm hết sức bất minh của cơ quan công quyền xã Ninh Hiệp và huyện Gia Lâm. Và từ vài tháng trước, bên phía thi công là một công ty tư nhân họ đã đem máy múc, máy ủi đến để san lấp mặt bằng nhằm lấy đất để xây dựng. 


Bà con tiểu thương, người dân hết sức bức xúc với việc làm này của chính quyền địa phương khi lấn chiếm chợ có từ lâu để một doanh nghiệp tư nhân xây dựng mà người dân không hề được biết. Đặc biệt hơn, họ dự định xóa sổ một trường THCS khang trang, sạch đẹp gần đó cũng nhằm mục đích này. 

Không biết với não trạng và tư duy của họ, có nghĩ đến tương lai của đất nước hay không khi quyết định xóa trường học để bán đất cho tư nhân, rồi con em, cháu chắt họ lấy chỗ đâu để học?







Không có nhận xét nào: