Pages

Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

NGHỊ QUYẾT BIỂU TÌNH GIẢI THỂ ĐẢNG CSVN

Tổ Chức Nhân Ái
Tổ Chức Nhân Ái trân trọng phổ biến bãn nghị quyết tổ chức biễu tình đến toàn thể Quốc Dân Việt Nam trong và ngoài nước hưỡng ứng để cùng nhau chung lòng chung sức giải tán chế độ Cộng Sản Việt Nam.
Kính thưa đồng bào ! Tổ Chức Nhân Ái, ở khắp nơi trên thế giới, tu học theo pháp môn đạo làm người, tu nhân, tu thân và ái quốc. Xuất phát từ lòng yêu thương tha thiết của DânTộc. Đóng góp phần nhỏ bảo vệ sức khỏe và làm mọi việc có thể làm được để giảm bớt sự đau khổ cho người khác.

Bằng cách ‹‹ Tâm năng dưởng sinh trị bệnh ››. Tuyệt đối không tham vọng tiền tài danh phận, không tranh dành quyền lực nọ nầy nọ kia, không xưng danh bởi vì kẻ tu hành, không đảng phái cũng không làm chính trị.Thông thường những người tu học theo pháp môn đạo làm người ít ai muốn ảnh hưỡng tới hai chử ‹‹ chính trị ››. Người ta hay tránh né, hay nói cách khác là không thuộc về phe nào cả. Con đường vạch rất rỏ biên giới giữa Đời và Đạo, nhưng hôm nay vì tiếng gọi của hồn thiêng sông núi, những oan hồn tức tưởi và tiếng than khóc đau thương của đồng bào máu thịt, giống nòi dân tộc việt..
Chúng tôi không thể yên lòng để tu thiền học đạo. Khoãng 500.000 linh hồn trong đợt cải cách ruộng đất tại miền bắc Việt Nam. Hơn 6.000 linh hồn ở Huế. Họ bị cộ̣ng sản Viêt Nam thảm sát, chết oan ức trong trận chiến Tết Mậu Thân năm 1968. Hơn 3.000 linh hồn oan ức tại làng Ba Chúc. Cộng Sản giả dạn quân đội Campuchia vào làng giết sạch. Hơn 500.000 Thuyền-Nhân vượt biển tìm Tự Do bị đắm chiềm dưới lòng biển cả đại dương và rất nhiểu oan hồn vượt biên bằng đường bộ, trong những trại tù cải tạo oan khiên của chế độ bạo tàn độc á́c và những oan hồn vương vả khắp nơi trên vùng đất chiến tranh đầy khói lửa. Nay họ linh thiên về thôi thúc chúng tôi Kết Hợp cùng với đồng bào làm một cuộc cách mạng. Nổi dậy xuống đường đáp lời sông núi để trị tội đãng cộng sản Việt Nam.
Tổ Chức Nhân Áí vâng Lệnh Tổ Quốc Việt Nam, hồn thiêng sông núi và toàn dân Việt Nam. Tuyên quyết cùng chungsức chung lòng sát cánh với đồng bào thành một tiềm lực mạnh mẻ để kịp thời ngăn chận tàu cộng và bắt buộc đảng Cộng Sản Việt Nam phải trả lại công đạo cho những oan hồn tức tưởi đã kể trên, và trả lại đất nước Việt Nam cho Dân Tộc tự quyết.
Thưa Đồng bào ! nhân loại sinh ra trong vũ trụ nầy. Đều chung hưởng tình thương bao la của Thượng Đế ban thí cho sự sống và quyền căn bản đời sống tự do và quyền làm con người trên quả địa cầu nầy. Nhưng rủi thay đất nước sản xuất ra cái con người gọi là phản dân hại nước. Phản bội Tổ Quốc, nghịch lại ý Trời. Ngang nhiên thâu nhập chủ thuyết ngoại lai chủ nghĩa duy vật về trong nước. Gây cuộc chiến đẩm máu hai miền Nam Bắc. Dùng người việt giết người việt. Chết hàng triệu triệu người dân vô tội. Đến khi được thời thắng thế tiếp tục gây thảm họa cho đất nước và dân tôc.
Đất nước là của chung không phải của riêng ai. Của giống nòi dân tộc việt, người việt phải có trách nhiệm bảo vệ đất nước và bảo quản tài nguyên thiên nhiên của đất nước. Nay nước mất nhà tan. Lẻ nào nhắm mắt làm ngơ khoanh tay đứng nhìn làm kẻ bàng quan để giang sơn gấm vóc tiền đồ của dân tộc lần lược lọt vào tay tàu phù phương bắc. Taihọa khũng khiếp sắp đến nơi rồi. Mọi người hãy thức tỉnh nhanh lên từ lâu nay có những con người còn an phận thủ thừa không ước vọng cao xa tiêu cực và thụ động, không hề biết đến quê hương đất nước hoặc làm trò cho qua chuyện. Không nhận biết mình được sinh ra và lớn lên Tổ Quốc nào. Lúa gạo thực phẩm từ đâu để nuôi sống trưỡng thành trong xã hội như ngày hôm nay, mà mình lại thờ ơ xem thường công lao của tiền nhân dựng nước và giữ nước. Hãy mau mau cùng nhau nắm tay nối liền từ Bắc vô Nam, xuống đường biểu tình đáp lời sông núi. Nếu còn chần chừ thì tin chắc rằng nước Việt Nam sẻ bị xoá tên trên bản đồ của thế giới.
Kính thưa quý ông bà cô bác, các bà mẹ, cái gọi là mẹ liệt sĩ của đảng cướp csvn, vào năm 1975 cộng sản VN cướp chính quyền miền nam Việt Nam. Chúng ta thấy rỏ bản chất xấu xa, tâm địa nham hiểm, hành động manh nha. Mà người nhân tính cho là đại gian ác chưa từng thấy trong xã hội loài người. Họ dám bịa đặt sự xảo trá thành định chế, dám lấy hành động sát nhân làm nguyên tắc cai trị. Họ có một suy nghỉ thường là suy nghỉ một chiều. Trăm người như một, xem con người như một vật thể để xử dụng chà đạp và sai khiến. Họ thâu nhập chủ thuyết vô thần chủ nghĩa tàn bạo, làm căn bản cho tập đoàn gian ác và nền tảng trong xã hội hiện nay. Không hề kiêng nể gì đến Trơi, Phật, Chúa, Quốc Gia Dân Tộc. ‹‹ Còn cả gan nói rằng. Thằng Trời Đi Chổ Khác Chơi, để Cho Nông Hội Thay Trời làm mưa ››.
Rồi đưa ra luật gian xảo quái gở. Quyền sở hữu đất đai là của toàn dân do nhà nước quản lý. Vậy là ăn cướp trắng trợn hết rồi còn gì đâu nửa mà đòi.
Chúng ta có đòi chăng là cùng nhau kết hợp chặt chẻ, đồng lòng chung sức tổng nổi dậy biẻu tình đòi đất nước lai cho dân tộc. Sau khi chúng ta hòan thành nhiệm vụ nầy.Tất nhiên chúng ta có lại tất cả những gì đã mất.
TỖ CHỨC BIỂU TÌNH GIẢI THỂ CỘNG SẢN
Ngày nào đảng CỘNG SẢN VN còn cai trị đất nước Việt Nam. Thì đất nước phải bị đắm chiềm, nhân dân phải đau khổ, sống không có ngày yên tâm, xem thường nhân phẩm đạo lý của con người, không có Tự Do, Dân Chủ, không có hạnh phúc, không có Nhân Quyền … Vẫn tiếp tục đi làm lao nô cho nước ngòai bán dâm khắp thế giới, chết oan ức hằng ngày, và tiếp tục mất đất đai nhà cửa ruộng vườn v.v…
Đồng bào hảy nhìn lại xem, kể từ ngày 02 – 0 9 – 1945 Hồ Chí Minh đọc bản tuyên ngôn độc lập tại Ba Đình Hà Nội, cho đến nay, đã bị chết dưới tay của hắn trên 4 triệu người dân vô tội và còn bán đất nhượng biển đảo của dân tộc cho Tàu Cộng.
Nói đến tội ác tày trời của Hồ Chí Minh và đảng Cộng Sản Việt Nam thì không thể nào tha thứ được. Nguy hiểm hơn nửa là tình hình đất nước của chúng ta hiện nay, cứ lần lượt lọt vào tay tàu công, chúng đã đưa 200 ngàn quân nhân, viên chức giả dạng qua làm công nhân. Chiếm đóng Tây Nguyên phía nam từ Minh Hải đến tận Sài Gòn, và 30.000 quân nhân nhà máy điện hạt nhân tỉnh Ninh Thuận, Phan Rang, và hiện đã có những phố tàu ở Bà Rịa, Bình Dương, kế đến là Sài Gòn. Ngòai biển đông thì chúng đã công khai cho tàu tuần lưu kiêm soát. Nhưng BCT trung ương đảng Cộng Sản VN không hề có một động thái gì để phản bác, để bảo vệ người dân vô tội chỉ lo đấu đá nhau để trục lợi, không kể gì đến việc mất nước đã cận kề. Đã quá rỏ ràng bọn chúng không có khả năng để lãnh đạo đất nước chẳng qua ráng gắng gượng được ngày nào hay ngày đó hầu để tẩu tán tài sản và tiền bạc ra nước ngòai rồi sau đó tìm đường tẩu thoảt … Đúng là cái chủ thuyết vô thần của đảng cướp, không hề hiểu biết gì về luật nhân quả của Trời, Phật và con người. Hãy trồng đậu thì được hưởng đậu, trồng lúa thì hưởng lúa, vay thì phải trả, trả phải có lời, gieo gió thì gặp bảo. Sadam Hussein, Kadhafi, dù có tài giõi đến đâu cũng phải tan xương nát thịt. Trời cao có mắt thấy rất rỏ những việc làm đúng sai của nhân loại.Tuy nhiên Trời, Phật chưa đếm xỉa gì tới việc ‹ xét xử › nhưng cũng có ngày khảo thí, ‹ xét xử ›. Thì đảng Cộng Sản Việt Nam chạy trời không thoát.
THIÊN VÕNG KHÂU KHÂU CƠ NHI BẤT KHẢ LẬU
Người việt ở khắp nơi trên thế giới đã giăng lưới trời, bao vây cả rồi, chạy sao cho thoát được. Nhưng thường là người dân việt, bản chất hiền hòa, tấm lòng nhân ái nhân hậu và tâm đức, sẳn sàng khoan hồng tha thứ xoá bỏ, lấy tình thương xóa bỏ hận thù việt không giết việt. Nếu Cộng Sản Việt Nam sớm thức tỉnh quay về với cội nguồn dân tộc. Bằng ngược lại còn chần chờ thì sẻ bị vướng lưới trời vây phủ.
KẾ HOẠCH VẠCH ĐỊNH TIÊU CHÍ BIỂU TÌNH
1- Chiếu theo kế hoạch thống nhất ý kiến tập thể đồng bào ba miền Bắc-Trung-Nam, trước thời hạn biểu tình trong đợt đầu, trong vòng ba tháng chia làm nhiều đợt nổi dậy tự phát gây rối các khu vực,
Xóm, Làng, Phường, Xã, Huyện, Tỉnh, Thành Phố v.v… nhưng cố gắng giử bí mật đừng để bị phát hiện gây ảnh hưởng đến tánh mạng, chỉ cần cho bọn chúng biết rỏ Nhân Dân Việt Nam không chấp nhận đường lối cai trị của chế độ độc tài csvn phi nhân bản, bắt buộc chúng phải trả đất nước lại cho Dân Tộc Tự Quyết .
2- Đợt hai trước thời hạn biểu tình trong vòng một tháng, khởi xướng chiến dich trên toàn lảnh thổ Việt Nam, đốt các kho xăng, phá hũy các công trình thũy ̣điện, nhà máy điện, cắt toàn bộ đường dây điện trong thành phố kể cả ngoại ô v.v… Để cảnh cáo đảng Cộng Sản Việt Nam ý dân là ý trời. Nhân Dân là thiên hạ ‹‹ Thiên là Trời, hạ là ông Trời dưới ›› . Nếu ai làm dân bất mản và thù hận thì nhân dân trị tội …
3- Đợt ba trước thời hạn ba ngày đình công bải thị, tất cả tầu thuyền không ra biển, toàn bộ xe khách xe vận tải không rời bến, công nhân đình công, tóm lại toàn bộ các đơn vị, các ban ngành đều ngưng hoạt động. Tập trung tinh thần cao,
giốc hết toàn lực Tổng-Nổi-Dậy trên toàn lảnh thổ Việt Nam, không ngại hy sinh xương máu, dù hơi thở cuối cùng cũng phải lấy lại cho dân tộc Việt Nam.
CHÍ KHÍ PHÁT HUY TINH THẦN
1- Sống phải oai nguy lẩm liệt dẩu có hy sinh cũng tự hào là con cháu của rồng tiên. Mổi thanh niên Việt Nam là cột trụ vững chắc của nước nhà tự phong cho mình là một chiến sỉ yêu nước. Lấy chí khí anh dủng kiên cường, hiên ngang xung phong lên phía trước, ngăn giặc ngoại xăm và bè lũ tay sai bán nước csvn.
2- Tấm gương sáng của nhị vị anh hùng liệt nữ Hai Bà Trưng đánh đuổi giặc Tàu xâm lược ra khỏi nước nhà Nam. Nay nước nhà trong cơn nguy biến. Quý chị em có dịp đền đáp nợ núi sông. Tuy là thân phận nữ nhi tay yếu chân mềm, nhưng không thể yên lòng để cho Cộng Sản tàu phương bắc đem quân sang chiếm nước ta một lần nửa. Thà chết vinh còn hơn sống nhục, suốt đời suốt kiếp phải làm nô lệ, làm vợ sinh con cho kẻ thù không đội trời chung của dân tộc VN. Hãy cùng nhau nắm tay nhau nối liền từ Bắc vô Nam, chung lòng chung sức. Hô xung phong chống giặc ngoại xâm.
NOI GƯƠNG SÁNG CỦA NHỊ VỊ ANH HÙNG LIỆT NỮ
3- Mỗi công dân Việt Nam. Nâng cao ý chí tự hào phong cho mình là người việt yêu nước. Xuống đường biểu tình đã đão tàu khựa lấn chiếm biển đảo Việt Nam.
Đã đão… đã đão tập đoàn tay sai bán nước. Đã đão … cướp ruộng vườn tài sản của nhân dân. Đã đảo … phải trả ḷại đất nước cho Dân Tộc Việt Nam.
DỤNG CỤ TRANG BỊ TỰ TẠO
Thống nhất đồng bào tòan lảnh thổ, đợt biểu tình nầy thay đổi chiến thuật mới, những lần biểu tình trước đây chúng ta giăng biểu ngữ, khẩu hiệu cờ sắc máu. Đợt nầy chúng ta trang bị dụng cu tự tạo …
Khi xuất phát rời khỏi nhà đến địa điểm biểu tình thì lập tức, rung chuông, gỏ mỏ, thổi kèn tu húyt, vang dội cả thành phố, báo động cho tòan dân thức tỉnh cùng nhau xuống đường.Triển khai lực lượng càng lúc càng lớn lớn mạnh, làm rung chuyển cả đất nước và vang dội khắp thế giới thì giặc gì cũng tan rả.
Trường hợp có công an đến đàn áp, thì dùng trận đánh chó bao vây chúng lại hết lớp nầy vây lớp khác cho họ lọt vào vòng vây. Miệng hô ̣đã đảo tay đánh chuông mỏ liên hồi. Để dành thế tất thắng cho đồng bào biểu tình.
Nhưng đòan biểu tình cố gắng tránh tình trạng gây ảnh hưỡng đến nhân mạng. Quan có đầu nợ có chủ. Công an là những tên bạo tàn của dân tôc. Họ là tay sai của bọn độc tài gian ác, và đàn áp sát hại người dân yêu đất nước Việt Nam …
Hơn nửa đồng bào biểu tình đừng quên rằng. Quân Đội Nhân Dân VN là do Dân mà ra. Để bảo vệ Tổ Quốc Việt Nam, bảo vệ Dân Tộc và lảnh thổ VN, là dòng máu cùng chung huyết thống của dân tộc. Họ thừa biết Nhân Dân Việt Nam không chấp nhận chế độ Cộng Sản bạo tàn.
Đồng bào thân mến. Nhớ lại năm xưa trong thời chiến tranh khói lửa ban đêm việt cộng thường-thường mò về các thôn dã, làng quê héo lánh. Vùng Quân-Đội Việt Nam Cộng Hòa chiếm đóng, thì bọn chúng thường hay bị dân làng phát hiện, lấy mỏ gõ báo động.Tiến mỏ kêu vang dậy cả xóm làng. Toàn bộ người dân trong làng điều thức giấc. Tiếng mỏ kêu vang mổi lúc thêm lan rộng khắp làng xóm. Làm cho bọn việt cộng hõan hốt kéo nhau chạy trốn vào mật khu.
Liên kết với đại lực lượng các tôn giáo như : Thiên Chúa Giáo, Hội Thánh Tin Lành, Phật Giáo, Phật Giáo Hòa Hảo, Phật Giáo Cao Đài, Hồi Giáo Việt Nam sẳn sàng trong tinh thần hỗ trợ vận động quần chúng hùng hậu.
DIỆT CỘNG CỨU NƯỚC VIỆT NAM …
Đặc biệt là Thiên Chúa Giáo, vai trò rất quan trọng. Nhiệm vụ đôn đốc mạnh phong trào biểu tình đến thế tất thắng. Bên cạnh có sự tích cực của các lực lượng giáo xứ Thái Hà, Mỹ Sơn, Cồn Dầu, Giáo Phận Vinh, Giáo Xứ Mỹ Yên, Thanh Da, Vĩnh Yên v.v… Họ nhiệt liệt sẳn sàng tham gia vào cuộc.
Đồng thời chúng ta nhìn lại quá khứ, Phật Giáo Hòa Hảo, hiên ngang đánh giặc sa trường, vào sanh ra tữ để bảo vệ Dân Tôc và Đạo Pháp, theo tôn chỉ của đức thầy Tây An Bữu-Sơn-Kỳ-Hương và ̣ Đức Huỳnh-Giáo-Chủ. Phật Giáo Hòa Hảo tu nhân tu thân và aí quốc. Cộ̣ng Sản là kẻ thù bất cộng đái thiên với họ. Cộng Sản còn thì đạo mất. Cộng Sản mất thì đạo còn. Có câu rằng : “Dẩu có tu bãy kiếp, cũng không bằng một ngày diệt xong chế độ Cộng Sản Việt Nam”. Tin rằng sau khi nhận được nguồn tin đồng bào, Tổ Chức Nhân Ái thống nhất tổ chức biểu tình chống giặc ngọai xăm và bè lủ tay sai cướp nước. Chắc chắn là không bỏ lở cơ hội hiếm có nầy.
Theo nguồn tin của đồng bào cho biết đến ngày hôm nay là đường cùng của sức chiu đựng, không thể tiếp tục sống với thể chế bạo tàn độc ác csvn nầy được nửa. Hôm nay cương quyết dốc hết toàn lự̣c lượng tổng nổi dậy giải thể Cộng Sản VN lấy lại Đất Tổ cho Dân Tộc. Dẫu phải hy sinh vì quốc gia dân tộc thì cũng cam lòng. Còn hơn sống mà 90 chục triệu dân phải làm nô lệ bị coi như loài cầm thú thì sống cũng chẳng ích gì và giá trị gì của con người.
Quy Định Địa Điểm và Ngày Gìờ Biểu Tình
ĐỢT MỘT
Đúng Vào Lúc 10 gìờ sáng ngày 10 tháng 05 năm 2014
Tại các Trung Tâm Thành Phố Như Sau :
1- HÀ NỘI. 2 – SÀI GÒN. 3 – NGHỆ AN. 4 – CẦN THƠ. 5 – QUÃNG NAM ĐÀ NẴNG. 6 -PHAN THIẾT. 7 – NHA TRANG. 8 – LÂM ĐỒNG ĐÀ̀ LẠT. 9 – VŨNG TÀU BÀ RỊA.
ĐỢT HAI
Đúng Vào Lúc 10 giờ sáng ngày 20 tháng 04 năm 2015
1- HÀ NỘI. 2 – QUÃNG NAM ĐÀ NẲNG. 3 – QUÃNG BÌNH. 4 – NGHỆ AN.
5 – HUẾ. 6 – QUÃNG NGÃI. 7 – QUI NHƠN. 8 – NHA TRANG. 9 – PHAN THIẾT.
10 – SÀI GÒN. 11 – VŨNG TÀU BÀ RỊA. 12 – CẦN THƠ. 13 – TRÀ VINH.
14 – CHÂU ĐỐC. 15 – SÓC TRĂNG. 16 – LÂM ĐỒNG ĐÀ LẠT. 17 – BUÔN MÊ THUỘC ĐẮC LẮC.
ĐỢT BA
Đúng Vào Lúc 10 giờ sáng ngày 30 thảng 03 năm 2016
TỔNG NỖI DẬY TRÊN TOÀN LẢNH THỔ VIỆT NAM NỐI VÒNG TAY TỪ BẮC VÔ NAM
Hy vọng tất cả quý vị người việt yêu nước tại hải ngoại có lòng hướng về Tổ Quốc Việt Nam cùng chung sức chung lòng với đồng bào trong nước để cưú nguy đất nước và dân tộc. Nếu chúng ta cùng chung ý thức nầy, đúng vai trò của mình, thì sẽ thúc đẩy nâng đở nhau để xây dựng. Nếu ý thức đúng nguyên tắc nầy, thì sẽ giãm bớt đi sự cường độ phê bình thiếu xây dựng, đã phá vô ý thức. Ngược lại cần phải tự thức tự kiểm, để sửa sai để tiến hóa, và cùng nhau vượt qua chặng đường đầy chông gai gian khổ nầy.
Vì Quyền Lợi Tối Thượng Của Tổ Quốc Trên Hết.
Ngày 30 tháng 03 năm 2016 là ngày cuối cùng dứt điễm chế độ Cộng Sản Việt Nam trên quê hương thân yêu của chúng ta.
Trân trọng kính chào QUÝ VỊ,
Việt Nam, ngày 24 tháng 10 năm 2013
Tổ Chức Nhân Ái
Trưởng Ban Đại Diện
Quyết Thắng
Cầu xin Thượng Đế bảo vệ và ban phước cho Dân Tộc Việt Nam.

Không có nhận xét nào: