Pages

Chủ Nhật, 26 tháng 1, 2014

Nhạc chúc Tết

Vũ Hoàng, phóng viên RFA

Cành mai ngày Tết
Cành mai ngày Tết
Files photos
Vậy là năm mới Giáp Ngọ sắp đến chỉ còn tính bằng ngày, không khí đón Tết nguyên đán đã tràn ngập khắp các ngả đường, con phố, nơi nơi hân hoan đón chào xuân mới với những ước mơ một năm Mã Đáo Thành Công.
Trong tiết trời cận kề xuân mới, chương trình âm nhạc kỳ này xin được gửi tới quí vị những lời chúc Tết một năm mới thành công, may mắn và vạn sự như ý từ một số ca nhạc sĩ trong nước và hải ngoại.
N.S Phú Quang:

Nghe Bài Này
Tôi là nhạc sĩ Phú Quang, tôi xin chúc tất cả thính giả nghe đài, các bạn sẽ có niềm vui nhiều hơn nỗi buồn, may mắn nhiều hơn trắc trở, nói chung, chúc cho một đời sống dễ chịu hơn, nhân dịp năm mới.
N.S Giáng Son:
Nhân dịp đầu năm mới, Giáng Son xin được chúc thính giả của đài RFA một năm mới tràn đầy hạnh phúc, may mắn và mạnh khỏe. Nhân dịp năm mới này, Giáng Son mong muốn mình có thể hoàn thành một đĩa CD tiếp theo của mình, trong đó, có rất nhiều những ca khúc tâm huyết của Giáng Son trong suốt thời gian qua và Giáng Son hi vọng những ca khúc này đến được với khán thính giả càng sớm càng tốt và tạo được ấn tượng tốt đối với mọi người.

Ca sĩ Ngọc Khuê
Ca sĩ Ngọc Khuê (nguoiduatin)

N.S Nguyễn Văn Chung:
Nhân dịp năm mới sắp đến, Nguyễn Văn Chung xin chúc thính giả nghe đài một cái Tết thật ấm cúng bên gia đình, người thân bạn bè và một năm mới thật nhiều sức khỏe, thật là nhiều niềm vui và nhiều may mắn trong công việc cũng như trong đời sống.
Ca sĩ Thùy Chi:
Nhân dịp năm mới Giáp Ngọ, Thùy Chi xin được gửi tới một lời chúc tới tất cả khán thính giả của đài RFA tại Hoa Kỳ một năm mới thật nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui, nhiều may mắn, thật nhiều hạnh phúc và xin được gửi tới tất cả khán thính giả sẽ tìm được nhiều điều có ý nghĩa trong năm mới này.
Từ Paris, nhạc sĩ Trần Quang Hải có đôi lời nhân dịp xuân về với quý thính giả đài Á Châu Tự Do
N.S Trần Quang Hải: Tôi rất lấy làm sung sướng được chúc tất cả khán thính giả của đài RFA tại Washington, DC hưởng một năm mới, năm Giáp Ngọ 2014 an khang thịnh vượng, được may mắn suốt cả năm, đầm ấm gia đình, hạnh phúc và được chung vui với tất cả người Việt Nam trên đất Mỹ cũng như khắp nơi trên thế giới. Tôi là nhạc sĩ Trần Quang Hải, xin kính chúc quý khán thính giả một năm mới, an khang thịnh vượng!
Còn tại Việt Nam, “chuồn chuồn ớt” Ngọc Khuê cũng muốn gửi gắm những lời ấp ủ đầu xuân:
Ca sĩ Ngọc Khuê:
Xin chào các thính giả nghe đài RFA, nhân dịp xuân mới, xuân Giáp Ngọ, cho phép Ngọc Khuê gửi tới toàn thể thính giả nghe đài những lời chúc mừng năm mới, chúc toàn thể quý vị bước sang năm mới thật nhiều hạnh phúc, an khang và thịnh vượng.
Nhân dịp năm mới, Ngọc Khuê cũng muốn chia sẻ với thính giả nghe đài, Ngọc Khuê đang tham gia chương trình opera. Đây là chương trình lần đầu tiên đến với những người yêu nhạc Việt Nam, để khán thính giả Việt Nam được tiếp cận gần hơn với opera.

Nhạc sĩ Trần Quang Hải
Nhạc sĩ Trần Quang Hải

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong:
Tôi là Nguyễn Hải Phong, sang năm mới Giáp Ngọ, tôi xin chúc thính giả đài RFA một năm mới thật là nhiều niềm vui và bình an.
Sang năm mới, Phong vẫn còn nhiều dự định mà năm cũ chưa làm xong, sang năm mới Giáp Ngọ hi vọng sẽ trả được. Đầu tiên, Phong sẽ cho ra bài hát mới “Ba kể con nghe” Phong tặng riêng cho con trai đầu lòng của mình, hi vọng mọi người thích bài hát này và đón nhận nhiệt tình.
Vừa rồi là lời chúc Tết của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong từ Việt Nam người có nhiều bài tình ca cho giới trẻ, còn đây là chúc xuân mới giản dị của nhạc sĩ Tú Minh từ Hoa Kỳ:
N.S Tú Minh: Tú Minh xin kính chúc quý thính giả của đài Á Châu Tự Do một năm mới tràn đầy sức khỏe và hạnh phúc.
Vũ Hoàng cũng xin được thay mặt thính giả của đài Á Châu Tự Do gửi lời chúc xuân mới tràn đầy may mắn, sức khỏe và yên bình năm mới Giáp Ngọ tới các ca nhạc sĩ trong nước và hải ngoại
.

Không có nhận xét nào: