Pages

Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Quà sinh nhật cài bom phát nổ, 1 chết, 2 bị thương

THANH HÓA (NV) - Bom cài trong một chiếc radio mừng sinh nhật phát nổ dữ dội tại một căn nhà riêng ở huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa làm một người đàn ông thiệt mạng. Vụ khủng bố bằng bom thư gây chấn động dư luận Thanh Hóa xảy ra khoảng 8 giờ tối 12 tháng 1, 2014.
Một chiếc radio, giống chiếc radio được dùng làm bom thư làm một người chết. (Ảnh minh họa của báo Tiền Phong)

Theo báo Tiền Phong, người chết tại chỗ trong vụ nổ là ông Ðỗ Hữu Tỉnh, 31 tuổi. Hai người còn lại là vợ, con của ông, bà Ðỗ Thị Lệ, 29 tuổi và con gái tên Ðỗ Thị Thủy, 11 tuổi bị thương nặng, đang được điều trị tại bệnh viện.



Một số nhân chứng nói rằng, ông Tỉnh trước đó đã nhận được một hộp quà mừng sinh nhật của con gái ông từ thành phố Thanh Hóa gửi đến. Vào giờ nói trên, vợ chồng ông Tỉnh mở hộp quà, thấy một chiếc radio-casette, nên cắm điện vào định xài thử. Tiếng nổ dữ dội xảy ra làm ông Tỉnh chết tại chỗ.

Cũng theo báo Tiền Phong, người hàng xóm chạy qua chứng kiến cảnh tượng trên nói rằng, ông Tỉnh bị cháy sém toàn thân, nằm gục trên sàn nhà.

Theo bác sĩ của bệnh viện Quan Sơn, sức khỏe của bà Lệ và cháu Thủy đang hồi phục.

Chính quyền địa phương xác nhận nguồn tin trên và nói rằng, đang xúc tiến cuộc điều tra, nghi nguyên nhân vụ nổ trên là do tư thù. Vụ nổ này cho thấy, bom thư đã trở nên phổ biến tại Việt Nam. (P.L.)

Không có nhận xét nào: