Pages

Thứ Hai, 15 tháng 8, 2011

Tìm thấy xác con chủ nhà hàng trong cống

SÀI GÒN (VNN) - Thi thể một thanh niên chết đã lâu được tìm thấy sáng Thứ Bảy dưới hố thoát nước phía trước một nhà hàng ở Bình Chánh, Sài Gòn.


Hố ga chứa xác chết của con trai ông chủ tiệm tiệc cưới Thảo Nguyên Xanh. (Hình: Vietnam Net)

Một số nhân chứng cho hay cách đó vài hôm người ta đã nghe mùi hôi bao trùm chung quanh nhà hàng chuyên tổ chức tiệc cưới Thảo Nguyên Xanh ở ấp 2 xã Bình Hưng. Chủ nhà hàng này là một nghệ sĩ ở Sài Gòn đã đóng cửa nghỉ bán khoảng 3 tháng nay và giao cho con trai của ông ra vào trông coi.


Ai cũng nghi mùi hôi bốc ra từ xác chết của một gia súc nào đó trong khu vực. Mọi người tỏa ra tìm kiếm khắp nơi từ trong sân vườn của nhà hàng đến từng gốc cây, hốc đá vẫn không tìm ra “thủ phạm” trong khi mùi hôi ngày càng nồng nặc.

Sáng ngày 13 tháng 8, một nhân viên tiệm áo cưới sát nhà hàng nghi có “vật lạ” dưới miệng cống nên mở nắp cống ra xem và phát giác có một xác chết đã trương sình nằm gọn trong hố ga. Nạn nhân không ai khác là con trai của ông chủ nhà hàng tiệc cưới Thảo Nguyên Xanh, tên Lê Minh Tâm 18 tuổi.

Thi thể của nạn nhân mang nhiều vết dao đâm dù chết lâu ngày đã sình thối. Người ta còn tìm được một con dao vất cách miệng hố ga không xa.
Theo Vietnam Net, nhà hàng tiệc cưới Thảo Nguyên Xanh nằm sát trụ sở ấp 2, xã Bình Hưng. Hiện nay chưa có manh mối gì về cái chết đầy bí ẩn của chàng trai này.
Nguồn Người Việt.

Không có nhận xét nào: