Pages

Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Trưởng công an xã đánh một học sinh nhập viện

Chỉ vì bị tình nghi là kẻ ăn trộm xe, một học sinh lớp 10 đã bị công an đánh đập tàn nhẫn, phải nhập viện.
Vào ngày 1/11, trên mạng Facebook loan tin tức về chuyện trưởng công an xã Hương Hóa (huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình) vô cớ đánh một cậu bé 15 tuổi ở thôn Tân Sơn, kêu gọi mọi người cùng nhau chia sẻ tin tức trên để công lý được thực thi. Liền sau đó, gần 2,000 Facebookers khác đã chia sẻ tin tức này, khiến báo chí phải vào cuộc.

Theo tờ Dân Trí cho hay, nạn nhân là em Nguyễn Đức Phú (15 tuổi, học sinh lớp 10). Vào khoảng 18h30 ngày 31/10, Phú chạy xe máy từ nhà lên xã Tân Ấp. Đang lúc chạy thì một nhóm người ra hiệu dừng xe lại. Do trời tối, lại sợ bị cướp nên em không dừng lại mà rồ ga để lao qua. Bất ngờ, em bị một người trong nhóm cầm cây đập mạnh vào mặt khiến cả người và xe rớt xuống đường.
Liền sau đó, cả nhóm liền nhảy vào, kẻ đập, người đá mặc kệ Phú khóc lóc van xin đừng đánh nữa. Đánh người chưa đã, nhóm người nói trên còn dùng cây để đập nát xe máy của Phú. Đến khi Phú đã nằm bẹp dí trên đường thì ông Đinh Nam Hải- Trưởng công an xã Hương Hóa mới lật người em lại và hô lên: "Đánh nhầm con ông Cao rồi". Đến lúc này, nhóm công an trên mới thôi đánh, và bỏ đi, mặc Phú với thương tích đầy người. Phú ôm mặt, chạy xe về để người nhà chở đi trạm y tế gần nhà. Do vết thương quá nặng, trạm y tế đã phải chuyển Phú lên Bệnh viện Đa khoa huyện Tuyên Hóa để điều trị.
Sau khi đánh đập em Phú, những viên công an nói trên không một lời xin lỗi nạn nhân. Ngược lại, họ còn phủ nhận hành vi đánh đập em Phú. Trong khi đó, bà Nguyễn Thị Thao- Chủ tịch Ủy ban xã Hương Hóa- cho hay họ đã nhận được tờ trình của em Phú, và yêu cầu phía công an xã làm tường trình, nhưng chưa có kết quả.
Ngọc Quân / SBTN

Không có nhận xét nào: